วันอังคารที่ 7 ตุลาคม พ.ศ. 2557

สิ้นสุดสยดสยองเรี่ยมเพราะว่าชาว PC พื้นดินเสียงแซ่สมญานามจบนินทา Phantasmal ตรงนั้นพบป้องที่ชันษาข้าง 2015 หนอจ๊ะ

เกมส์ผีเรี่ยมของเราชาว PC ที่อยู่ประกอบด้วยชื่อเกมแหว Phantasmal นั้นคงจะจัดหามาเจอกันแน่ในปีหน้า 2015 นะจ๊ะ

เกมส์

สำหรับเราๆและคอเกมสยองขวัญนั้นเกมส์ผีอย่าง Phantasmal นับตำหนิติเตียนเป็นอีกหนึ่งเกมที่ดินน่าจับตามองเป็นอย่างมาก เป็นเกมพัฒนาโดยทีมผู้สร้างอย่าง Eyemobi พร้อมทั้งกอบด้วยกำหนดการปล่อยออกมาสู่ตลาดกันภายในปี 2015

เกมส์ผีอย่าง Phantasmal นั้นมีความโดดเด่นอยู่ตรงที่ดินแห่งโลกสุดเฮี้ยนภายในเกมนั้นประกอบด้วยระบบณสามารถสร้างขึ้นมาแบบสุ่มและนั่นทำให้การเป่าแต่ละครั้งอารมณ์ความหวาดกลัวของผู้เล่นเองนั้นกอบด้วยความแตกต่างกันออกไปอย่างแน่นอน และ นอกจากนี้นั้นต่อจากนั้นเกมส์ผีตัวนี้ยังนำเสนอระบบจิตใจแบบเดียวกันบริเวณมีอยู่อยู่ภายในเกมของ Amnesia จากวีดิโอด้านล่างนี้เราจะได้รับแลเห็นถึงการวิ่งเอาชีวิตรอดจากสิ่งประกอบด้วยชีวิต ประหลาด กอบด้วยอาวุธเป็นไม้หน้าสาม แม้กระทั่งปืนก็กอบด้วยให้ใช้เช่นกัน …ถึงแม้ดูต่อจากนั้นจะไม่ช่วยให้มีอยู่ชีวิตยาวนานขึ้นเท่าไรนัก

ส่วนเรื่องราวณ Phantasmal นั้นเกิดขึ้นหลังจากสงครามเวียดนามบริเวณตัวเรานั้นได้มารับผลกระทบเป็นโรค PTSD คือเกิดอาการณ์หวาดกลัวสงคราม มองเห็นภาพหน้ากลัวเกิดขึ้นคอยตามหลอกหลอน หลังจากแห่งหนเราเอาชีวิตรอดหลังจากสงครามก็คว้าเข้ามาประกอบอาชีพเป็นภารโรงภายใน มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในยามค่ำคืน แต่คืนหนึ่งมีอยู่พายุลูกใหญ่เข้ามาพร้อมกับได้รับยินเสียงปริศนาตามทางเดิน ด้วยความอยากรู้จึงได้มาออกสำรวจเตือนคือเสียงอะไรจนเป็นเหตุให้ความสะพรึง บังเกิดตามหลอกหลอน

เกมส์ผี




แห่งขณะนี้ตัวเกมนั้นอยู่ในช่วงระดมทุนบนเว็บไซต์ Kickstarter ใครสนใจเข้าไปช่วยเหลือได้ทางนี้ click ส่วนเกมมีกำหนดการปล่อยข้างในช่วง มีอยู่นาคม 2015 และประกอบด้วยแผนปล่อยให้โจ้ Early Access ด้วยครับ

ย่านมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น