วันพุธที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2557

แนะแนวหมู่เกมส์ Shadow of Eclipse เพราะด้วยเตรียมการพร้อมทั้งไปสู่ข้อคดีเบิกบาน

แนะนำระบบเกมส์ Shadow of Eclipse เพื่อเตรียมพร้อมสู่ความสนุก

เกมส์

ก่อนแดนพวกเราทุกๆคนจะไปเมะกันข้างใน CBT เวลากลางวันบริเวณ 22 ตุลาคมนี้ ของเกมส์ต่อสู้ Shadow of Eclipse เกมบนเว็บสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นสุดน่ารัก สถานที่เหล่า J-RPG Tactics ห้ามพลาด ทิวากาลนี้เราไปดูระบบการต่อสู้ของเกมก่อนลงสนามจริงกันเลยดีกแหว


ระบบของการต่อสู้ของเกมส์

นอกจากระบบเลเวลของอวตารและยูนิทพื้นดินจะทำให้เรากอบด้วยชัยชนะเหนือการแข่งขันต่อจากนั้นนั้น ค่าอื่นๆ ก็มีความสำคัญเช่นกัน การย่านเราจะเพิ่มความเสียหายให้กับคู่ต่อสู้มันก็ขึ้นอยู่กับตำแหน่งตัวละครของเรา ได้รับแก่ ทิศทาง ความต่างระดับของพื้นแห่ง นอกจากนั้นก็จะกอบด้วยเรื่องของระบบธาตุเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย อธิบายข้อมูลทั้ง 3 ดังนี้

1. แห่งส่วนของระบบทิศทาง เพียงแค่เราวางตำแหน่งยืนของยูนิทฝ่ายเราให้อยู่ด้านข้าง หรือด้านหลังคู่ต่อสู้ จะสามารถสร้างความเสียหายจัดหามาเพิ่มขึ้นกว่าปกติ โดยระบบเกมจะมีอยู่แจ้งให้เราทราบตักเตือน ขณะนี้เราได้มาเปรียบคู่ต่อสู้อยู่หรือไม่ ดังภาพ

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นเราจะเห็นนินทายูนิทเรา[จิ้งจอก]ยืนอยู่หลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวารนร]เมื่อเลือกโจมตี ลากเมาส์ไปยังคู่ต่อสู้ ปุ่ม[ทิศทาง]ด้านล่างจึงเปล่งสีเหลืองออกมา เพื่อบอกให้เรารู้ตำหนิตอนนี้เรากำลังได้เปรียบอยู่ภายในเรื่องของ ทิศทาง

2. ระบบพื้นแห่งหนต่างระดับ ภายแห่งตัวเกมส์จะกอบด้วยความสูงต่ำของพื้นที่ดินแตกต่างกันการบริเวณเราอยู่ตำแหน่งเนื้อที่อยู่สูงกตำหนิคู่ต่อสู้ จะสร้างความเสียหายแห่งการโจมตีเพิ่มขึ้น แต่หากเราอยู่ในตำแหน่งณต่ำกนินทาคู่ต่อสู้ ค่าความเสียหายบริเวณทำจัดหามาอาจจะเท่าเดิม หรือน้อยกนินทาปกติ เพราะฉะนั้นควรเลือกตำแหน่งแห่งยืนของยูนิทฝั่งเราให้จัดหามาเปรียบคู่ต่อสู้ไว้ จะดีแดนสุด

เกมส์ต่อสู้

จากภาพด้านบนนั้นจะชมแหว ยูนิทเรา [พยัคฆ์] อยู่ด้านหลังคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] ด้วยกันยังอยู่ตำแหน่งพื้นแดนสูงกว่าร้าย ซึ่งจะมองเหมามีปุ่ม “ทิศทาง” พร้อมกับ “ต่างระดับ” เปล่งสีเหลืองออกมา ยูนิทเราสามารถสร้างความเสียหายจัดหามามากกนินทาปกติ ยิ่งไปกเตือนนั้น คู่ต่อสู้ยังอยู่ในระยะโจมตีของอวตารเรา [จอมเวทย์] ด้วย เพราะฉะนั้นการโจมตีนี้ นอกจากพยัคฆ์จะจัดหามาเปรียบแล้วไป ยังมีจอมเวทย์โจมตีซ้ำให้อีกด้วย การวางตำแหน่งย่านดีชัยชนะจะเป็นของเราได้รับไม่ยาก

3. ณส่วนของธาตุเป็นตัวแปรสำคัญแห่งจะส่งผลให้รูปเกมเราในฉากนั้นๆ ได้รับเปรียบหรือตกเป็นรอง Shadow of Eclipse กอบด้วยกฎของธาตุอยู่ดังนี้
ตารางธาตุ วงกลมนี้บอกการแพ้ชนะธาตุ โดยสังเกตจากปลายลูกศรณวงกลมชี้ตามเข็มนาฬิกา
เริ่มจาก [ไฟ] ชนะ [เหล็ก] ชนะ [น้ำ] ชนะ [ไม้] ชนะ [ดิน]
โดยเพื่อนๆ ไม่ต้องจำก็ได้รับ เพราะตัวเกมส์จะมีภาพตารางธาตุนี้ประกอบอยู่ณมุมซ้ายบนอยู่แล้วไป

เกมส์ต่อสู้

กรณีถิ่นเราชนะธาตุปุ่ม ธาตุ แห่งอยู่ด้านหน้าหลอดเลือดจะเปล่งสีเหลืองออกมา ตามภาพจะสังเกตติเตียนนอกจากชนะธาตุต่อจากนั้น ยูนิทเรายังหาได้เปรียบแห่งเรื่องทิศทางด้วย เนื่องจากยูนิทเรา [แฟรี่] อยู่ด้านข้างของคู่ต่อสู้ [เผ่าวานร] แห่งเรื่องของธาตุยังมีจุดสังเกตเพิ่มเติม โดยให้ดูย่านแถบเลือด ด้วยกันธาตุของคู่ต่อสู้ ถ้าเป็น ลูกศรขึ้น ตามภาพ แสดงตักเตือนยูนิทเราชนะธาตุ แต่ถ้าแพ้จะขึ้นเป็น ลูกศรลง

border=0

จากภาพที่ทางทัศนะนี้ยูนิทเรา [นักธนูน้อย] เลือกโจมตีศัตรู [เผ่าวานร] จะสังเกตดุ

1. เรานั้นแพ้ธาตุเนื่องมาจากยูนิทเราธาตุเหล็ก เลือกโจมตีธาตุไฟ ซึ่งเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

2. เราอยู่ภายในตำแหน่งด้านหน้ากับความสูงพื้นที่ดินเท่ากัน ไม่กอบด้วยความหาได้เปรียบเสียเปรียบแห่งพื้นแห่งเลย

3. อวตารของเรา [นักเวทย์] นั้นอยู่ไกลเกินไป ไม่อาจช่วยสนับสนุนการโจมตีครั้งนี้ได้


การวางแผนก่อนที่จะเริ่มเกมส์กอบด้วยความสำคัญ การจัดทีมก่อนเข้าต่อสู้ ยิ่งมีอยู่ความสำคัญไม่แพ้กัน เราจะรู้ได้รับอย่างไรเหมาแต่ละพื้นที่ๆ เราจะเข้าไปต่อสู้เป็นอย่างไร กอบด้วยจุดสังเกตดังนี้

border=0

จากภาพข้างบนระวางจ้องนั้นทางซ้ายมีจะจ้อง ตารางระบุ “ธาตุที่พบ” โดยในภาพจะกอบด้วยธาตุ “ ไฟ 7” หมายความตวาด คู่ต่อสู้ด่านนี้ มีอยู่ธาตุไฟแน่ๆ หลังจากนั้น 7 ตัว [ถ้าไม่มีอยู่กองหนุน หรือกำลังเสริม] เพราะฉะนั้น การจัดพื้นดินเราให้จัดหามาเปรียบ ก็ไม่ควรนำธาตุเหล็ก มาด้วย ควรเน้นการจัดทีมที่ทางมีธาตุน้ำ เป็นหลัก เพื่อความจัดหามาเปรียบณการต่อสู้

สำหรับอวตารของตัวเรา นับดาบ ,นักธนู และจอมเวทย์ จะประกอบด้วยธาตุบริเวณเป็นกลาง ไม่หาได้เปรียบหรือเสียเปรียบยูนิทคู่ต่อสู้ ทั้งหมดนี้คือ ข้อมูลเบื้องต้นกับการผจญภัยข้างใน Shadow of Eclipse จากนั้นเจอกัน CBT 22 ตุลาคมนี้ เที่ยงตรงเป็นต้นไป



ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น