วันจันทร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ลงมาทัศน์รีวิวเนื้อตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์พลัดเขตแดนราศีมกรสกัดกั้นงามกว่า

ลอดมาดูรีวิวตัวเกมส์ Dragon Online เกมออนไลน์จากแดนมังกรกันดีกเหมา

สวัดดีทุกๆคนครับสร้างผ่าน ทิวานี้เราจะมารีวิวเกมสถานที่เพื่อนๆ หลายคนต่างรอคอยนั้นก็คือ Dragon Online เป็นเกมแนว MMORPG 3D จาก MMOGASIA ซึ่งพัฒนาโดย B-Ray Game ซึ่งเกมนี้ข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากแดนมังกรเลยทีเดียว นินทาจากนั้นก็มาดูกันเลยดีกแหวตวาดจะดุเด็ดเผ็ดมันส์ขนาดไหน

เกมส์ต่อสู้

สำหรับตัวเกมส์ในบทนำ Dragon Online
Dragon Online เกมออนไลน์เอี่ยมอ่องสไตล์ 3D MMORPG เห็นจากค่ายผู้พัฒนา B-Ray Game สิ้นพร้อมกับจะนำเข้ามาพร้อมกับได้มาเปิดให้บริการในไทยโดยค่ายเกมส์ถิ่นกอบด้วยชื่อนินทา MMOG.ASIA เปิดประสบการณ์ให้ผู้ทำเพลงคว้าสัมผัสบรรยากาศโลกวิทยายุทธ ผสมเนื้อเรื่องสุดแฟนตาซีข้างในแบบฉบับหนังจีน

ข้างในส่วนระบบตัวเนื้อหาภายแห่งเกม Dragon Online
ภายในตัวเกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online นั้นกอบด้วยความหลากหลายไม่ตวาดจะเป็นตั้งแต่การเริ่มสร้างตัวละครแห่งสามารถเลือกคว้า ตั้งแต่หน้าตา,ทรงผมหรือแม้กระทั่งสีผม อีกทั้งยังประกอบด้วยสายอาชีพให้เลือกสำแดงกันถึง 7 อาชีพด้วยกัน โดยภายในแต่ละอาชีพเราสามารถเลือกแยกไปได้อีกเป็น 2 สายอีกด้วย ถือตำหนิติเตียนสามารถพลิกแพลงรูปแบบการเป่าจัดหามาอย่างหลากหลายทีเดียว

เกมส์

ภายในส่วนสุดท้ายวันของทางด้านตัวระบบเกมเพลย์นั้นก็แปลกเอี่ยมรุ่งเรืองไม่ซ้ำใครกับมีอยู่จุดเด่นคือแผนทำเนียบๆลอดสุดสิ้น สวยงามพร้อมด้วยกอบด้วยความกว้างขวางมากจบลง พร้อมกันนี้พวกมอนสเตอร์หรือบอสณเกม Dragon Online ก็หาได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดี พูดหาได้คำเดียวว่าเมื่อผู้สำแดงพบเจอจะต้องตะลึงแห่งความอลังการแน่นอน
เกมส์ต่อสู้อย่าง Dragon Online เป็นเกมแนว Full 3D MMORPG แห่งมีภาคกราฟฟิคณเกมที่อยู่สวยงาม ไม่แหวจะเป็นตัวละครพื้นดินกอบด้วยอยู่แห่งเกมส์ มอนสเตอร์ สัตว์เลี้ยงหรือแม้กระทั่งฉากต่างๆ ณเกม ล้วนทำออกมาได้รับอย่างสมจริงพร้อมด้วยอลังการ ถึงแม้แหวจะมีอยู่กราฟฟิคณเกมบริเวณสวยงามแต่ก็ไม่กินสเปคของเครื่องคอมพิวเตอร์ แหล่งใช้แสดงเกมเลย (ข้อดีตามแบบฉบับเกมจีนเลยจริงๆ เรื่องกินสเปคคอมพิวเตอร์ต่ำนี่แหละ ฮ่าๆ) ซึ่งภายในเกมผู้ทำเพลงนั้นสามรถปรับแต่งข้างในออฟชั่นของเกมคว้าว่าร้ายจะปรับสเปคของกรา ฟฟิคให้เหมาะสมกับสเปคคอมพิวเตอร์ของตัวเองจัดหามา ดังนั้นไม่ต้องเป็นกังวล ไม่ติเตียนจะเป็นสเปคคอมระดับไหนก็สามารถแสดงเกม Dragon Online จัดหามาอย่างสนุกสนาน

เกมส์ต่อสู้

ภายในตัวเกมส์ท้ายอย่าง Dragon Online นั้นหาได้ประกอบด้วยอาชีพณเกมให้ผู้บรรเลงได้เลือกแสดงกันมากมายกับ 7 อาชีพด้วยกันผ่าน ซึ่งแต่ละอาชีพนั้นมีอยู่จุดเด่นบริเวณแตกต่างกันออกไป เช่น อาชีพปราณมังกร กอบด้วยจุดเด่นเรื่องพลังการโจมตีพร้อมกับพลังชีวิต ส่วนอาชีพพรายบุปผาจะเน้นณด้านของการใช้สกิล Support เพื่อนรวมทีม เป็นต้น ซึ่งความพิเศษอีกอย่างหนึ่งคือ เมื่อเลือกบรรเลงณแต่ละอาชีพแล้วไป เมื่อถึงเลเวลแหล่งกำหนดยังสามารถเลือกสายอาชีพได้รับอีกถึง 2 สายด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น อาชีพ ปราณมังกร เมื่อถึงเลเวลเนื้อที่กำหนดจากนั้น สามารถเลือกสายอาชีพได้ 2 สาย คือ กระหายเลือด พร้อมทั้ง สวรรค์ลงทัณฑ์ ซึ่งทั้ง 2 สายนี้จะกอบด้วยสเตตัสค่าพลังพร้อมด้วยสกิลแหล่งไม่เหมือนกันอีกด้วย

เกมส์

Dragon Online นั้นหาได้มีอยู่ระบบเกมส์เห็นพร้อมกับฟังค์ชั่นมากมายแถวจะคอยช่วยเหลือด้วยกันอำนวยความสะดวกให้กับผู้ เล่น ไม่ติเตียนจะเป็นระบบ AI ผู้โจ้สามารถเช็ตตั้งค่า AI ให้โจมตี,เก็บของหรือซื้อของเองได้รับอีกด้วย โดยทำเนียบผู้เล่นไม่จำเป็นต้องอยู่หน้าจอหรือจะเป็นระบบ Auto Quest ที่เมื่อกดต่อจากนั้นตัวละครของเราจะเดินไปตามจุดย่านจะต้องรับภารกิจโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องเสียเวลาหา NPC หรือหลงแห่งเมืองอีกต่อไป (เนี้ยละเกมจีนของแท้ ฮ่าๆ AUTO RUN)

เกมส์ต่อสู้

จุดเด่นพร้อมด้วยจุดด้อยของตัวเกมส์ Dragon Online

จุดเด่นของตัวเกมส์
  • ตัวเกส์นั้นประกอบด้วยเอฟเฟครวมถึงภาพกราฟฟิคบังเกิดผลต่างๆหลังจากนั้นมองได้มาตวาดสวยงามน่าจะถูกใจกันมากอย่างแน่นอน
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบฟังค์ชั่นต่างๆ ณบอกได้มาตวาดหลากหลายแถมระบบอำนวยความสะดวกผู้สำแดงมากมาย
  • ตัวเกมส์กอบด้วยระบบอาชีพและรวมถึงสายการโจ้ต่างๆ ตำแหน่งน่าสนใจพร้อมด้วยแปลกสด

จุดด้อยของตัวเกมส์
  • ถึงตัวเกส์จะมีอยู่ระบบอะไรหลากหลายแลดูมองดูมากมายแต่ก็คือ MMORPG เดิมๆ นั้นเอง
  • ปัญหาการทับแหล่งฟาร์มมอนสเตอร์หรือบอทนอกเกมน่าจะสร้างปัญหาให้กับทีมงานกับผู้เล่นได้รับ

ที่ดินมา :http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น