วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ถึงเวลา EA คอนเฟิร์มชัดแจ้งหลังจากนั้นว่าร้าย Battlefield 5 จะได้รับพาผวนมาริอีกครั้งตายตัวที่ปี 2016 แรง

ได้รับเวลา EA คอนเฟิร์มแน่ชัดจากนั้นติเตียนสุดท้าย Battlefield 5 จะได้รับนำกลับมาอีกครั้งแน่นอนข้างในปี 2016 จ้าเลิก

เกมส์ต่อสู้

หลายๆคนพื้นที่คงจะรู้จักเกมส์ต่อสู้แนว FPS สุดมันส์เกมส์นี้กันดี Battlefield ตัวนี้ที่เป็นภาคต่อหรือให้เข้าใจกันเหมาเป็น Battlefield 5 ถูกประกาศออกมาต่อจากนั้นแหวจะถูกปล่อยออกมาภายในปี 2016 โดยข้อมูลล่าสุดจากทาง Blake Jorgensen ,EA CFO ได้มาเผยกันให้ทราบว่าเกมนั้นจะกลับมาสู่สมรภูมิรบแบบทหารอีกครั้งหลังจาก สถานที่ Battlefield Hardline นำเสนอรูปแบบของตำรวจจับผู้ร้ายซึ่งออกจะแตกหน่อผิดจากความเป็น Battlefield แบบทำเนียบเราคุ้นเคยกันไปไม่มากก็น้อย

“ -เกม Battlefield ถิ่นว่าจ้างนั้นจะกลับมาสู่เกมส์ไตล์ทางทหาร ส่วนรายละเอียดนั้นจะเผยออกมาให้ทราบณอนาคต ” Jorgensen ได้รับกล่าวเอาไว้

ข้างในส่วนของเหตุผลนินทาทำไมเราจึงไม่หาได้ทัศนาตำหนิติเตียนแผ่นดิน EA ทำให้ Battlefield แหวกลายเป็นซีรีย์รายปีเหมือนกับ Call of Duty ของค่าย Activision ทาง Andrew Wilson พร้อมกับ EA CEO นั้นได้มาให้เหตุผลไว้นินทา “พวกเราต้องการให้ผู้เล่นมีเวลามากพอพื้นดินจะสนุกไปกับ Battlefield 4 พร้อมทั้ง Battlefield Hardline รวมไปถึงระบบ live service กับ community”

เกมส์

ทางด้าน Battlefield ถิ่นกำลังจะมาถึงในอีกไม่นานนี้คือ Battlefield Hardline แดนประกอบด้วยกำหนดการปล่อยภายใน ประกอบด้วยนาคม 2015 แต่ถึงแม้นินทาณปลายปี 2015 เราจะไม่คว้าโจ้ Battlefield 5 ก็ตาม ทาง EA ก็คว้าประกาศถึงการปล่อย Star Wars: Battlefront ไว้ข้างในช่วงนี้ด้วยฝีมือพัฒนาของทาง DICE ซึ่งเป็นเจ้าเดียวกันกับทีมพัฒนา Battlefield นี้นั่นเอง

ย้อนกลับไปเมื่อภายในปี 2013 ทางของ Patrick Bach เสร็จโปรดิวเซอร์ของ DICE คว้าเคยให้สัมภาษณ์ตำหนิติเตียน Battlefield 5 ได้เริ่มอยู่ข้างในช่วงพัฒนาจากนั้น เขาจึงได้มาบอกเหมาเกมจะนำเสนอลูกแสดงบริเวณเพิ่มขึ้น สิ่งพื้นดินพิเศษขึ้น พร้อมทั้งการทำลายที่ดินมากกตำหนิเดิมแน่นอน. งานนี้ใครอยากสัมผัสสมรภูมิทางทหารก็ต้องโจ้ Battlefield 4 กันไปก่อนกับรอยาวจนถึงปี 2016 เลยครับ

โหล่

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/  
เรียนจบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น