วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาสู่จบก่ำ รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ ในที่เข้าอยู่ในที่มือมึง

มาแล้วไปจ้า รีวิวเกมส์มือถือ My Monster Party MMORPG สุดมันส์ แถวอยู่ข้างในมือคุณ

เกมส์ต่อสู้

My Monster Party นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมของค่าย BiCORE แถวเคยเปิดตัวมาหลังจากนั้นหลายเกมส์ด้วย กัน โดยรอบนี้จะมาณรูปแบบของแนวกึ่ง MMORPG โดยจะเน้นแหล่งการลงดันเจี้ยนพร้อมกับหาไอเทมมาหลังจากนั้นตีบวก รวมถึงสัตว์เลี้ยงด้วยด้วยกันอีกมากมายด้วยกัน ตำแหน่งจะนำผู้เป่าเข้าไปสู่โลกของ MMORPG บนมือถือ หาได้อย่างสนุกสุดมันส์กันจนลืมเวลาเลยทีเดียว

ตัวระบบภายข้างในของเกมส์
ภายณตัวเกมส์ต่อสู้แนวนี้นั้นกอบด้วยระบบต่างๆมากมายให้ผู้เล่นจัดหามาลองเข้าไปสัมผัสประสบการณ์จริงๆภาย ข้างในเกมส์ โดยประกอบด้วยทั้ง การสร้าง Party การอัพเกรด การอัพเลเวล การ Battle กับอื่นๆอีกมากมาย ถิ่นที่จะทำให้ผู้เป่าไม่มีทิวากาลเบื่อกับเกมนี้อย่างแน่นอน

เกมส์

แห่งส่วนของระบบ Party
ณการลงดันเจี้ยนหรือตวาดจะเป็นต่อสู้แต่ละครั้งนั้นจะสามารถเซ็ต Party ได้โดยจะประกอบด้วย Leader หรือตัวหลักทั้งหมด 3 ตัว กับจะประกอบด้วย สัตว์เลี้ยงหรือลูกน้องได้ทั้งหมด 6 ตัวด้วยกัน อีกทั้งยังสามารถใส่ Passive เพิ่มเข้าไปจัดหามาอีกด้วย ! กับถ้าผู้สำแดงทำการจัด Party ดีๆแล้วไปหละก็ ไม่ตำหนิใครหน้าไหนก็ไม่มีอยู่ทางสู้ได้อย่างแน่นอน !!

เกมส์ต่อสู้

ระบบของ Control
ณส่วนสำคัญสำหรับเกมนี้คือระบบ Control ที่อยู่กอบด้วยถึง 2 รูปแบบด้วยกัน โดยณการต่อสู้นั้นสามารถเลือกให้ทำการโจมตีอัตโนมัติได้รับ เพียงแค่เพื่อนๆแตะที่ดินหน้าจอเพื่อเดินก็จะทำการโจมตีศัตรูระวางอยู่ใกล้เคียงให้โดย อัตโนมัติแต่จะไม่กอบด้วยการใช้สกิลถ้าไม่กดใช้ หรือจะเลือกเป็นการใช้บังคับด้วยมือก็หาได้ ! โดยการบังคับด้วยมือนั้นต้องเลือกทิศทางณการเดินด้วยตัวเองกับพร้อมมกันนั้นยังต้องกดโจมตีด้วยตัวเอง และยังต้องกดใช้สกิลเองอีกด้วย ! ถือได้ดุเป็นทางเลือกบริเวณดีสำหรับผู้เล่นเลยทีเดียว



มาดูด้านกราฟฟิกกันมั่ง
ตัวภาพภายแห่งเกมส์นั้นถือได้มานินทาน่ารักมากๆเลยทีเดียว โดยประกอบด้วยทั้งตัวละครหลัก ตัวสัตว์เลี้ยงเองก็ยังน่ารัก รวมไปถึงฉากต่างๆภายข้างในเกมส์ด้วยก็ถือว่าจ้างน่ารักไม่แพ้กันเลย และถ้ามองภาพรวมณแนว Fantasy หลังจากนั้นหละก็เกมส์นี้นั้นก็ถือเป็นเกมส์พื้นดินน่ารักใช้จัดหามาเลยครับ แต่ถ้าเรื่องความสวยงามหละก็ยังไม่ถือว่าร้ายดีเท่าบริเวณควร

แห่งส่วนของเสียง
ข้างในส่วนเสียงประกอบภายณเกมส์ก็ถือตวาดเข้ากับบรรยากาศของเกมส์ได้อย่างดีเยี่ยม รวมทั้งเสียงเอฟเฟคการต่อสู้ ฉากต่างๆก็ทำออกมาได้รับดีเลยทีเดียว โดยส่วนเสียงของเกมจะนำพาผู้สำแดงเข้าไปอยู่ณโลกของเกมได้อย่างแน่นอน !!!

โดยสรุปของเกมส์
โดยสรุปหลังจากนั้นสำหรับเกมส์นี้ก็ถือได้เตือนเป็นอีกเกมส์คุณภาพแผ่นดินน่าจับตามองข้างในขณะนี้พอสมควร โดยทั้งคุณภาพเสียงกับทั้งตัวกราฟฟิกถือตำหนิติเตียนทำออกมาคว้าณระดับที่ดินดี พร้อมด้วยยังกอบด้วยระบบต่างๆมากมายแถวจะคอยทำให้ผู้เป่าไม่กอบด้วยวันเบื่อกับเกมส์นี้อีกด้วย ใครตำแหน่งกำลังมองหาเกมส์บนมือถือโจ้อยู่หละก็ My Monster Party ถือได้ดุเป็นอีก 1 ทางเลือกเกมส์ตำแหน่งต้องลองทำเพลงกันเลย !!

Review Scores
เกมการโจ้นั้นให้ 8
กราฟิกของตัวเกมส์ 7
เสียงประกอบต่างๆ 7
ภาพรวมทั้งหมด 7

ข้อดีของตัวเกมส์
- สามารถสร้าง Party แห่งหนหลากหลายตามใจของผู้แสดง
- สามารถ Control การแสดงคว้า หลากหลายรูปแบบ

ข้อเสียของระบบตัวเกมส์
- การต่อสู้เรียบง่ายเกินไปสำหรับใครหลายๆคน


ที่ทางมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น