วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาหาจากนั้น SEGA จัดแจงตอนแก่ละ Rome II เพราะว่าอุปการะนามภูมิภาคไหม่นี้ว่าร้ายTotal War Attila

มาหลังจากนั้น SEGA จัดภาคต่อจาก Rome II โดยให้ชื่อภาคไหม่นี้เหมาTotal War: Attila


เกมส์ต่อสู้

แฟนเกมส์ Total War ตอนนี้ก็คงทำศึกแห่งภาค Rome II กันไปเสร็จสิ้นแล้ว คราวนี้ทาง SEGA จัดภาคต่อให้บรรเลงกันอีก แต่เป็น Total War: Attila เรื่องราวการรบของจักรวรรดิ์ฮัน ระวางนำโดยจักพรรดิ์อัตติลา ซึ่งถือตำหนิติเตียนเป็นศัตรูตัวฉกาจของฝ่ายโรมันเลย เรียกได้รับตำหนิ ภาคก่อนเป่าฝ่ายโรมันไปจากนั้น ภาคนี้ก็มาทำเพลงฝ่ายฮันกันต่อบ้าง ซึ่งเป็นอาณาจักรของชนเผ่าแดนอาศัยอยู่ทางฝั่งยุโรปตะกลางวันออกพร้อมทั้งเอเชีย หรือก็คืออาณาจักรดังเดิมของแถบประเทศตุรกีนั่นเอง โดยแต่เดิมนั้นฮันเป็นชนเผ่าเขตอาศัยอยู่ทางตอนเหนือของจีนและมองโกเลีย ก่อนจะอพยพมาตั้งถิ่นฐานภายในยุโรปตะทิวากาลออก เป็นเผ่าทำเนียบชำนาญการรบบนหลังม้า กับการยิงธนูบนหลังม้ามาก

จักรวรรดิ์ฮัน รุ่งเรื่องแห่งสุดในยุคจักรพรรดิ์อัตติลา ซึ่งก็คือชื่อของภาคนี้ ปกครองจักรวรรดิ์ฮันภายในยุค ค.ศ 434-453 เป็นช่วงแห่งจักรวรรดิ์ฮันแผ่ขยายอาณาเขตไปได้กว้างใหญ่ระวางสุด ไปจนถึงประเทศเยอรมนีเลยทีเดียว ด้วยกันได้มายกทัพบุกตีโรมัน แหล่งอิตาลีด้วย แต่น่าเสียดายที่ยังไม่ทันทำจัดหามารุ่งเรืองก็สิ้นพระชนม์เสียก่อน บ้างก็ดุสิ้นพระชนม์จากฝีมือของพระมเหสี บ้างก็ติเตียนสิ้นพระชนม์จากโรคระบาด แต่แห่งหนแน่ๆก็คือ จักรพรรดิ์อัตติลา เป็นผู้ณเคยประกอบด้วยอำนาจยิ่งใหญ่คนหนึ่งภายในยุโรปเลยทีเดียว และ Total War: Attila ก็ได้นำเรื่องราวของท่านมาทำเป็นเกมแห่งภาคนี้ทะลวงอวสาน

เกมส์


Total War: Attila นั้นได้กำหนดออกข้างในทิวากาลถิ่นที่ 17 กุมภาพันธ์ 2015 ข้างใน PC ทั่วโลก ทั้งแบบแผ่นกับแบบดิจิตอลดาวน์โหลด โดยผู้แห่งสั่งจองซื้อในเวลากลางวันแรกจะหาได้รับ DLC The Viking Forefathers Culture Pack แถมให้ด้วย ภายในชุดจะมีอยู่ Faction ให้เป่าเพิ่ม 3 ฝ่ายคือ The Danes, The Jutes พร้อมกับ The Geats เป็นฝ่ายตำแหน่งรบกันแถบสแกนดิเนเวีย อันเต็มไปด้วยหิมะและน้ำแข็ง พร้อมกับเน้นการรบกันทางน้ำ เพราะชื่อ DLC ก็บอกอยู่จากนั้นเตือนฝ่ายไวกิ้ง

หรือจะเลือกซื้อเป็นแพคเกจใหญ่ Special Edition เลยก็ได้มา โดยนอกจากจะรวม The Viking Forefathers Culture Pack ไว้แล้่ว ก็ยังกอบด้วยหนังสือประวัติชนชาติฮัน , โปสเตอร์ไกด์แนะนำเกม ใส่มาณกล่องสุดสวย


เกมส์

แหล่งมา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น