วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

รีวิวเกมสนุกๆอีกหนึงเกม พร้อมด้วยเกมส์แห่งหนกอบด้วยปรมาภิไธยต่อ ว่า Defiance

Review -Defiance- : Shooting RPG Online เกมส์สุดมันส์

สำหรับใคร ที่กำลังมองหาเกมแนว Shooting RPG ดีๆ กับที่เอ้ฟรีนะจ๊ะ วิงวอนกราบเรียนเชิญชวนเข้ามามาหาวิธีตรงนี้ได้พ้น เพราะนับว่าหมายถึงเกมเขตประกอบด้วยรายละเอียดอ่อนและจุดหลักปรากฏในที่รูปพอเพียงเหมาะผ่านพ้นก็ตักเตือนคว้า เพราะว่าตัวตนสิ้นสุดตรงนี้ประกอบด้วยชื่อว่า Defiance ว่าแล้วก็มาดูสกัดกั้นล่วงเลยเหนือชั้นกว่ามันเทศจะใช่สายข้าวของเครื่องใช้เอ็งเหรอประกาศ

เกมส์


สำหรับเนื้อเรื่องของเกม Defiance

Defiance ตรงนั้นดำรงฐานะเกมที่ไม่ผิดปรับปรุงขึ้นมาพลัดซีรี่ย์จอแก้วสิ่งอเมริกา (ซึ่งซีรี่ย์นี้ก็ดัดแปลงผลไม้มาจากเกมอีกทีนึงนั่นแหละ) โดยมีเหตุของใช้ภายหน้าที่มนุษย์โลกได้มาต้อนรับขับสู้การมาเยือนข้าวของเครื่องใช้มานพต่างดาว เนื้อที่มุ่งหวังขออนุญาตอยู่อาศัยพำนักบนบานศาลกล่าวพื้นโลกเช่นกัน แต่ยังไม่พุทราเจรจาห้ามงามตาเลย ก็จุดคลอดเหล่าเหล่าศักดาไม่เห็นด้วยการส่งให้บุคคลนอกโลกมาหาอยู่พึ่งพาอาศัยบนพื้นแผ่นดินของเรา คว้าลอบเอาชีวิตคนต่างพิภพนรชนนึงเข้ามา ผลกระทบตรงนั้นแล้วจึงจัดทำประทานก่อเสด็จพระราชสมภพการทำศึกระหว่าง 2 เทือกเถาขึ้น อย่างไรก็ตามที่ร้ายกว่าก็รวมความว่า หย่อนยานต่างดาวลำนึงของมนุษย์ต่างดาวที่ล่องลอยอยู่วงท่องเที่ยวของใช้พิภพประสูติระเบิดเพราะว่ามิตระหนักที่มา เทคโนโลยีปรับโทษอาการผิวหน้านักขัตรเลยยอมรับมายังหน้าดินแหล่งหล้าพร้อมทั้งหมายความว่าต้นเหตุทำปันออกโลกมนุษย์เสด็จพระราชสมภพวอดวายเพราอุรุ มิเช่นแต่เครื่องมีชีวานานา ได้ชาตะการกลายพันธุ์ เปลือกไม้พื้นโลกไม่เสถียรจำพวกสามัญชนโลกาพร้อมทั้งมนุษย์อวกาศที่อยู่รอดจำเป็นต้องคล้องหัตถ์ พร้อมใจเพื่อนำชีวีปันออกรอดชีวิตบนบานศาลกล่าวโลกมนุษย์เครื่องใช้สัญญาณให้ได้

เกมส์ต่อสู้

มาดูจุดเด่นและจุดด้อยของเกม Defiance กัน

  • จุดเด่น

  1. ระเบียบเบี่ยงเบนจากเกมออนไลน์ทั่วๆ ไปกับแอ็คชั่นแบบ Non-Stop
  2. แบบอย่างของเกมเพลย์นั้นมีหลากหลายและมิชชั่นต่างๆ ที่ไม่ทำให้คุณจำเจ
  3. ตัวเกมนั้นมักที่จะมีความฮาร์คคอร์ สาวกเกม Shooting ไม่ควรพลาดพลั้งกับสัมผัสการหากรณีแปลกใหม่ในการเล่นเกมออนไลน์แนว Shooting RPG
  4. เกมตรงนั้นกลเม็ดทุบติดกับมีความเข้ากมลง่ายๆพร้อมทั้งระบบต่างๆ รวมถึงเนื้อข้อความดีประกอบด้วยที่บังตา CG ให้ดูมีอยู่ร่ำไป สิ้นสุดประกอบด้วยแบบอย่าง OPEN WORLD เปิดเผยโถงพร้อมด้วยเชี่ยวชาญยอมรับข้อผูกมัดได้วิธีเสรีภาพอีกด้วย



  • จุดด้อย

  1. กราฟฟิกไม่ใช่ระดับ Next-Gen หลายฉากดูซํ้าๆ และดูธรรมดาไปนิดจนสามารถจดจำได้ไม่ยากนัก
  2. ระเบียบนฤมิตผู้แสดงปรับแต่งได้มาไม่บานตะไทเท่าใด,ความเห็นสังคีตประกอบกิจมีไม่มากนักแล้วจึงปฏิบัติงานสั้นความหลากหลายแหล่ทิศากล้าความเห็นบทเพลงอยู่แป๊บ
  3. การต่อเรือคอมมูนิตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ อาจน้อยไป เนื่องแต่จบไม่สามารถแชทคุยหรือว่าเชิญเข้าไปปาร์ตี้ได้ทันทีที่พบ ฉันนั้นสมมตเปล่านัดหมายกันมาดีๆ งานคลุกคลีสำแดงกลุ่มปาร์ตี้จักดำรงฐานะลักษณะจับพลัดจับผลูมาสู่เจอะกันยิ่งกว่า
  4. เกมตรงนี้จำต้องพอเหมาะด้วยบุคคลย่านเคยดูซีรี่ย์เรื่องนี้แล้วมาหาทำเพลงเกมสิ้นบุญยิ่งกว่า เนื่องจากจะทำให้ฟินและเกมได้มิดหมียิ่งขึ้น


เกมส์ต่อสู้


รายละเอียดเกี่ยวกับเกม Defiance

สำหรับตัวเกมส์ Defiance นั้นจะเป็นแนว TPS Shooting RPG Online สไตล์ Open World ผู้เล่นตรงนั้นจะจำเป็นจะต้องสำแดงด้วยกันดำเนินไปติดสอยห้อยตามอาชีพเนื้อเรื่องของเกมไปเรื่อยๆ เผลอประเด็นเครื่องใช้การใช้เม้าท์คลิกจบแกล้งวิปักษ์ทีละตัวคว้าเลย เกี่ยวข้องพลัดพรากเกมตรงนี้เป็นแนว Shooting ผู้เล่นศักยกราดลูกปืนต่อจากนั้นถลาซุกซ่อนหรือไม่ม้วนกลิ้งหมุนร่างกายแล้วลุกช่วงขึ้นมาจัดการ ปัจนึกไงตกลงพ้นไปงานลั่นกลอนเป้าหมาย แถมทั่วแผนที่ณเกมจะมีกลักลูกปืนเพื่อจะบวกลูกปืนฟรีๆ ได้เรื่อยๆ ไม่อั้น ทำให้ข้อกำหนดต่างๆ ตกหาย เพราะฉะนั้นแล้วจึงทำให้เพื่อนๆ มอนเมามันส์พร้อมทั้งงานปฏิบัติงานคู่ความหาได้เช่นขัดสนข้อจำกัด
ณกบิลแบบแผนเกมเพลย์นั้นจัดหามากระทำออกมาค่อนข้างจะสบายเพราะว่าคอเกม Shooting แต่ถ้าว่าโชคร้ายที่ตัวเกมครอบครองถนน TPS อย่างไรก็ดีขับดันไร้กระบิลหลบมุมถิ่นที่ที่กำบังมายื่นให้ จึ่งต้องตอบสนองเนื่องด้วยการบู๊ยุบยับชำระถลุงปรปักษ์กีดกันการกำหนด Non-Stop เพราะว่าเท่านั้นตอนที่ชนกันพักตร์กับข้าวปรปักษ์ที่มากันหลายๆ อวัยวะแถมติดอาวุธยุทโธปกรณ์มาหลากหลายอย่างระเบิดห้ามลั่นลั่นจอนั้น มีชีวิตอย่างไรที่สะดวกใจฮาร์ดคอร์ขนานใหญ่และเกมนี้พอดีเกี่ยวกับนรชนที่ทางทะลุทะลวงเกม Shooting มาสู่แล้วขนาดนั้น ก็เพราะว่าแตะบอกว่าปัจจามิตรในเกมนี้ไม่วิ่งทื่อๆให้กำเนิดมาอุดหนุนลั่นกระสุนหวาน หรอกนะจ๊ะ ฮ่าๆ อยู่นิ่งขัดขวางแทบมิได้ขอบอกด้วยกันเที่ยงตรงว่าร้ายเกมนี้แท้ชุมนุมกันเล่นจักคว้า อรรถรสอย่างสูง แถมศัตรูสิ้นสุดนี้ก็มีตั้งแต่ภาคีมนุษย์ใกล้กับอาวุธยุทธภัณฑ์ , มนุษย์อวกาศร่างดำๆถึกๆ ที่ยังมีชีวิตอยู่ฝ่ายร้าย รวมไปถึงสัตว์กลายพันธุ์โหดๆต่างๆ ถ้าหากว่าช่วงแรกๆ รูปหน้าจะซํ้าๆ กันบ้าง แต่ก็นานาเนกในสถานะเอ็ด


เกมส์

ต่อจากนั้นระเบียบราคาความเชี่ยวชาญเลเวลจะแชร์แยกเช่นไรน่ะเหรอ แน่ๆ จากนั้นนั้นในเกมนี้ประโยชน์ความช่ำชองจักหารตามดำเนินการและการรวมหัวข้าวของเครื่องใช้ผู้เล่นต่างๆ ไม่มีการแชร์กลับแบบไหน เกี่ยวพันเพื่อภาระหน้าที่หลายอย่าง ที่มีลงมาเลี้ยงดูบรรเลงกักคุมลูกระเบิดระเบ้อไม่มีขู่เข็ญส่งให้คนเล่นต้องเคลื่อนสำรองเลเวลเพื่อจะปลดล็อคเควสถึงกระนั้นแบบไหนแผ่นดินประธานนั้นก็ตกว่า จักกอบด้วยการปลดล็อคขีปนาวุธกับเหล่าอาภรณ์มาให้ใส่เล่นยับยั้งจวบจวน ทำเอาไม่ต้องห่วงส่วนเลเวลขึ้นช้าหรือจะไม่มีอะไรให้เราทำ เพราะว่ามีอยู่อะไรให้เนรมิตเป็นบ้าเป็นหลังมากๆ เกมนี้โดยแท้จริง แล้วจักเป่าวิธ Solo ก็อีกต่างหากได้เลยพร้อมด้วยงานชุมนุมกันปาร์ตี้พร้อมกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมมักจักได้ผลเจอะโดยประจวบกันมากกว่า เช่น พลประลองกำลังที่อาณาบริเวณที่มีเควสอยู่ผู้เล่นนรชาติสิ่งไรวิ่งเข้าในทำเลจะนัยว่า มาถึงพลอยเข้าด้วยพร้อมใจกันทำหน้าที่เดี๋ยวนี้เติมให้อีกทั้งเอาใจช่วยกักด่านประกอบกิจหาได้ด้วยว่า (แต่ว่าก็จงระวังเจอพวกอู้ด้วยล่ะกันนะ ขอบอกเจอมาละ ฮ่าๆ)



เกมส์ผี
ภารกิจในเกมสัมผัสขอบอกวางแต่ก่อนนะตักเตือนเหล่าเพิ่มขึ้นเกมสมรรถทำออกมาได้กลุ่มชาญฉลาดหลักแหลมมากๆ ประกอบด้วยงานเปลี่ยนแปลงรูปอย่างเควส ธรรมดา ปันออก น่าดึงดูด ได้แทบทุกเควสเลยหล่ะ เป็นต้นว่า กิจจานุกิจที่ให้ข้าไปตรวจตราอาณาเขตต่างๆ ก็จะแปรไปยังมีชีวิตอยู่การคัดเลือกผู้รอดชีวิต เดินพานพบจึ่งไปช่วยเขา โดย NPC ที่ทางเราช่วยมาก็จักยืนขึ้นพร้อมด้วยเอาใจช่วยข้าประลองยุทธ์ได้อีกสำหรับนะ กลางทางก็จะเจอคู่อาฆาตดักจับติดตามไหล่มารคกันเป็นกลุ่ม (แถมพกอีกทั้งกอบด้วยอีกนานาประการกรณีแห่งงานเพรียกหาเหล่ามาหาล้อมยำสะกำฉันอีกด้วยซ้ำ) ประพฤติอำนวยแบบอย่างภาระในเกมนี้ตรงนั้นเห็นไม่ง่ายเยี่ยงเกมออนไลน์ตลอด เจียร ทุกๆ ส่วนมีที่มาที่เคลื่อนที่ด้วยกันทั้งปวงเควส NPC จะมีอยู่น้ำเสียงคุยเกือบจะไม่ซํ้าหมู่สกัดกั้นพ้นครั้งเพียงอย่างเดียว



border=0


โดยสรุปรวมแล้วเกม Defiance จัดเป็นหนึ่งในเกมออนไลน์ระดับเกรด A ที่เหมาะสำหรับผู้เล่นที่ต้องการจะหาความแปลกใหม่ของการเล่นเกม RPG Online โดยเฉพาะผู้ที่รักเกมแนว Shooting อย่างแท้จริงแล้วด้วยนั้นไม่น่าจะบอกว่าไม่เอาไม่เล่นเกมนี้ได้อย่างแน่นอน อีกทั้งยิ่งเกมนี้ยังเอาใจผู้เล่นที่ชอบการ PVP และ PVE อีกด้วย จึงทำให้ Defiance เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกแนวแน่นอน สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ยังหาเกม Shooting มันส์ๆ โหดๆ ฮาร์ดคอร์ยังไม่เจอ ขอแนะนำเกม Defiance รับรองถึงใจสุดๆ ส่วนวันนี้ก็คงต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่ครั้งหน้านะจ๊ะ บ๊าย บาย

คะแนน : 8.5 เต็ม 10 จ้า


ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น