วันอังคารที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2557

Microsoft ซื้อหมู่จัดทำ minecraf มาแล้วในที่ราคา 2.5 โพกหัวกล้อนเครื่องราช อิสริยาภรณ์

Microsoft ซื้อทีมสร้างเกม minecraf มาแล้วในราคา 2.5 พันล้านเหรียญ


          จากข่าวลือก่อนหน้าที่ว่ากันว่า Microsoft เข้าซื้อ Mojang ด้วยมูลค่ากว่า 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งถือเป็นเงินที่มากโขสำหรับค่ายเกมส์อิ้นดี้ที่ก่อตั้งโดย Markus “Notch” Persson กับผลงานสร้างชื่อให้กับเขา Minecraft ในตอนนี้ข่าวลือที่ว่าเป็นจริงและทาง Microsoft กับ Mojang ได้ประกาศออกมาเป็นทางการแล้วครับ
พร้อมทั้งสำหรับปราณีที่แกะรอยนาย Notch นี้จะรู้ดีเหมานักรุดหน้าเกมรายตรงนี้ค่อนหน้าติ๊สและประกอบด้วยความคิดเห็นที่ยังมีชีวิตอยู่ตัวสรรพสิ่งตนเอง สูงลิ่ว ด้วยการที่ Minecraft มันปลูกชื่อเสด็จพระราชดำเนินทั่วชาติและทำการค้าได้หลายสิบล้านก็อปปี้ เท่าเท่านี้ Notch ก็เป็นได้นอนคณนาเงินใช้ธนบัตรพันสั่งขี้มูกได้สุข แต่เพราะอะไรล่ะ ทำไมจดขาย? คำชี้แจงที่ได้ลงมานั้นไม่ใช่ใจความสำคัญเงิน แต่ถ้าว่าทว่าสดเรื่องของเหตุผลส่วนเนื้อตัวของ Notch ล้วนๆ

-ผมไม่เห็นว่าตัวผมนั้นเป็นนักพัฒนาเกมที่แท้จริง Notch ยังกล่าวต่ออีกว่า -ผม ทำเกมเพราะเตือนมันสนุกและเนื่องจากผมรักเกมพร้อมกับรักในงานเขียนโปรแกรม แต่ผมมิได้ทำเกมเนื่องด้วยที่จะให้มันกลายเป็นเกมยักษ์ใหญ่พร้อมด้วยผมไม่ต้องการที่จะ เปลี่ยนโลก. แน่ไปนอนว่า Minecraft มันกลายเป็นสิ้นสุดยักษ์ใหญ่โตและผู้คนต่างบอกว่าผมได้สับเปลี่ยนวงการเกมไปแล้ว เกล้ากระผมไม่เคยจงการที่จักทำมันทั้งสองอย่าง ได้จริงนอนนินทามันเป็นการยกยอและค่อยๆแปรไปเป็นจุดใส่ใจต่อทั่วไปชน


border=0

border=0


          -ผมเริ่มรู้ประจักษ์ชัดว่าผมไม่ได้มีอยู่การผนึกโยงถึงเพื่อนชายเกมของผม และกล่าวต่อว่า  -ผมดันกลายเป็นมาเป็นรหัส ข้าเจ้าไม่ควรการที่จะยังมีชีวิตอยู่ยังงั้น, การรับผิดฮิตดามสิ่งไรโปร่งบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่โน่นเป็นสิ่งพื้นที่ผมเผ้ามิตระหนัก โน่นดำรงฐานะสิ่งที่เกศาเปล่าจำเป็นต้องการทำ, ข้าเจ้ามิใช่เจ้าของทุน มิใช่ CEO ผมเป็นเนิร์ดโปรแกรมเมอร์ สามัญชนพื้นที่หลงใหลจัดโชว์เนื้อความเห็นบนบานศาลกล่าว Twitter
พร้อมกับเหตุด้วยที่มาด้านหนึ่งที่ทางทำประทาน Notch ตัดสินใจแลกเปลี่ยน Mojang ส่งเสียพร้อมด้วยทิศ Microsoft นั้นก็ก็เพราะว่าแหวไศลได้พินิศวีดิโอ “This Is Phil Fish” แห่งหนดีฉันรู้จักมักจี่ซึ่งกันและกันดีเป็นผู้ก่อตั้งเกม FEZ ซึ่งสนุกเดินรวบสัมพันธ์กับสิ่งของบริเวณ Notch ย้ำเตือนดุพนมจัดหามากลายมาริยังไม่ตายรหัส เพราะสิ่งพงศ์พันธุ์นี้ในว่าภูไม่ได้ต้องงานเป็นเกิน อีกทั่วที่ผ่านมา Notch ยังต้องเจอปัญหาถกเถียงมาโดยตลอดกับเหล่าผู้ที่นำเกม Minecraft ไปเปิดเซิฟเวอร์ส่วนบุคคลและแลหารายรับ ซึ่งโด่นี้เป็นอันที่ภูเขาไม่ยอมเท่าไรนัก ,ด้วยการที่ Microsoft ทุ่มเงิน 2.5 พันล้านเหรียญสหรัฐเข้าไปซื้อหา Mojang ตวาดแยกตรงๆแล้วไปงานพูดนี้ Microsoft หาได้แงะเล่าเตือนมันแผลบกอบด้วยมาตั้งแต่ในที่ Mojang ตัดสินใจทำเกมลงในเครื่อง Xbox 360 ซึ่งทั้งญิบกงสีคว้าทั้งเป็นพาร์ทเนอร์กันไปจากนั้น เหตุด้วยกาลกาลเวลาผ่านพ้นเลยพรึบเหตุผลเยอะมายจึงเป็นเหตุให้ Notch ลงความเห็นหทัยขายพร้อมทั้งแหมะแผนกลับไปทำโปรเจ็คเล็กๆรวมไปถึง Ludum Dares ซึ่งดำรงฐานะการประชันความเจริญรุ่งเรืองเกมที่ช่วงวรรคระยะเวลาสั้นๆ เดาสุ่มเตือนในภายภาคหน้าผมกล้าหาญได้สังเกตผลงานใหม่ๆของมากงอกงามเกมสุดติ๊สขานี้อีกครา


และ Notch ก็ยังได้กล่าวทิ้งท้ายไว้ว่า -ผมรักคุณใครต่อใคร ขอบพระคุณทำเนียบกรุณาแลกเปลี่ยน Minecraft สละให้เปลี่ยนแปลงยังมีชีวิตอยู่ชนิดถิ่นครอบครองทันที แต่ทว่ากองมึงประกอบด้วยเยอะมากเกินเกินและเกศเปล่าทำเป็นยอมรับผิดชอบอะไรในใหญ่แม่พิมพ์นี้ได้ ปักชำนี้มันแข็งจึงแปรไปมาคือของ Microsoft ในเหตุรู้สึกที่อยู่ยิ่งใหญ่โตขึ้น มันเปลี่ยนไปเป็นสรรพสิ่งพวกความเกื้อกูลทุกนรชาติอีกแวงนานกับนั่นคืออันที่จะไม่กลับตาลปัตร …หัวมันไม่แขวนกับเรื่องเงิน มันเนื่องกับเหตุส่วนตนของเกศา

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น