วันพฤหัสบดีที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2557

มาริต่อจากนั้น รีวิวเกมเด็กๆณหามิได้เท่าเยาวชนบรรเลงอย่าง Lego Ninjago Nindroids

มาดูรีวิวเกมส์ต่อสู้อย่าง Lego Ninjago Nindroids กันเถอะว่าตัวเกมนั้นเป็นย่างไรบ้าง

เกมส์ต่อสู้


          เรามาพูดถึงของเล่นของเด็กๆที่ผู้คนน่าจะรู้จักกันดีอย่าง LEGO ซึ่งทั้งการนำเอาไปทำเป็นซีรี่ย์และเกมออนไลน์รวมถึง PSvita ในที่สุดว่าแล้วมาดูไปพร้อมๆ กันเลยดีกว่า


เนื้อเรื่องของเกม LEGO
          ท่ามกึ่งกลางเกมในยุคตามสมัยนิยมที่มากมายไปเพื่อกระแสความรุนแรง เกมเลโก้ผวนอีกต่างหากสร้างสรรค์นันท์ให้กับคอเกมมาอย่างผสานเนื่องมาจากการตบแต่งหนังดังๆให้กลายมาดำรงฐานะเลโก้ อย่างไรก็ดีที่จริงต่อจากนั้นเลโก้ก็มีหนังและเกมที่ก่อสร้างเองเล่นเองมาแบบไม่จงพึ่งพา ความโด่งดังของบุคคลอื่นมาตั้งยาวนานแล้ว และวันนี้มันเปลี่ยนมาอีกเมื่อกับซีรีย์การ์ตูน Ninjago ที่พละกำลังฉายทางรูการ์ตูนเน็ตเวิร์ค

เกมส์ต่อสู้



รายละเอียดของเกม LEGO
          โดยที่ตัวเกม LEGO Ninjago Nindroids นั้นสดเหตุของนินจาที่ต้องรบราฆ่าฟันกับกองทัพนินจาของดรอยอันน่าตกใจขี้ขลาด และเพรงหน้านี้ก็น่าจะจะเคยเห็นซึ่งกันและกันแล้วบน NDS และการกลับมาครั้งตรงนี้ดำรงฐานะการออกลงมาวาดการระบายสีบนบานเครื่องมือพกพา 2 เครื่องทั้ง 3DS และ PSvita ปลอบโยนคอเกมฝั่งโซนี่ด้วย เปิดเกมมากราฟิกในจบดูจะน่าคว้าน้ำเหลวไปหน่อยก็เพราะว่าดูก้าวร้าวพร้อมด้วยแสงเงาเพ่งด้อยกว่าบนคอนโซลอยู่ เนื่องจากมันออกบนสิ่งพกพาที่ระบัดด้อยพลังกว่า จำพวกไรก็ติดตามบนบาน Vita ก็ยังพอจะมีกระแสความรัดกุมที่มากกว่าทำให้สำแดงได้ผังไม่เลวสายตา ร่วมชุมนุมทั้งเสียงเพลงพร้อมทั้งเสียงพากย์ที่ยกมาจากซีรีย์แบบถ้วนทุกผู้แสดงไม่ต่างจากเกมเล โก้จากหนังดังๆผ่านพ้น

เกมส์

          พร้อมรูปแบบการเป่านั้นยังคงวางดังเดินตามเกมเลโก้ที่หมายความว่าแอคชั่นเน้นทำเพลงไปเรื่อยๆ สบายๆ แต่ได้ปรับมุมกล้องซ้ำสละให้กลับเป็นแบบล็อกคงที่พอให้กับจอเล็กๆ ข้าวของ เครื่องเกมพกพา ตัวละครในเกมก็ประกอบด้วยให้เลือกตั้งนานาเนก เนื่องจากไม่ไหวมีเพียงนินจาแต่ และยังมีอาวุธยุทโธปกรณ์มาสู่ให้เลือกสรรใช้ติดตามแต่ละดาราพร้อมทั้งมีความจัดเจนเด่นแปลกแยกกัน มาด้วยว่าแก้ไขปัญหาภายในเกมสิ่งครอบครองรูปร่างข้างสิ่งของเกมเลโก้มาหาทั่วตอนไม่ได้มีเช่นไรประหลาด ใหม่เท่าไรนัก แต่ใช่ว่ามันจะขัดสนฤๅส่งเสริมเลยเนื่องจากตัวแสดงหลักมีอากัปกิริยาไม้เด็ดสุดเท่ที่ อลังการชิ้นงานสร้างสถานภาพเรียกพายุออกกระหน่ำแบบเกมเลโก้ซูเปอร์ฮีโร่เลยทีโดด
เกมส์

          ตัวฉากในเกมนั้นเป็นเส้นตรงที่มิได้มีกระไรแปลกไหม่มอบให้ตรวจตรามากนัก ปริศนาที่เกมใส่มาริก็ดูหญ้าปากคอกไปหน่อยหนักไปทิศหาเครื่องประกอบภาพต่อมาเรียงเกียดกันเพื่อจะ เปิดทางเดินต่อฉบับร่างง่ายๆ ถ้าใครเป็นฮาร์ดคอร์เกมคงจะเฉยๆอย่างไรก็ตามเลี่ยนหมายถึงรูปแบบของเกมแนวนี้มานานมากแล้ว แต่อย่างน้อยๆมันก็มีงานพิจารณาเพื่อไล่เก็บตัวต่อหายากพร้อมทั้งมีการจัดแจงกรณียกิจย่อย ตามข้อกำหนดเพื่อปลดล็อกภาพต่อสีทองสำหรับ

          และนอกจากฉากแอ็คชั่นดุเดือดแล้วนั้นยังมียานพาหนะทั้งรถไว้ขี่ไล่ล่ากัน  พร้อมด้วยด้วยกันทั้งกอบด้วยฉากขี่ยานลั่นกระสุนแบบเกมชูตติ้งและมีหุ่นยักษ์ให้ได้ใช้ กับยังมีมินิเกมที่เพิ่มเติมด้วยซ้ำจอถูกไว้แก้ปริศนาแบบพัซเซิลจิ้มๆไปที่ หน้าจอที่แต่ดูเรียบง่ายขาดความท้า กับไม่ได้สดใหม่แต่ฉบับน้อยๆมันก็มีที่ใดให้เราทำยิ่งกว่าไล่ต่อยไล่ตีศัตรู พร้อมกับถ้าจะพูดตรงๆหัวมันยังไม่รอบรู้เทียบกับเกมเลโก้หลายๆเกมได้ แอคชั่นก็ยังไม่โดนเท่า ญาติซูเปอร์วีรบุรุษของ มาร์เวล หรือ ดีซี หรือจะเรียกความนาเนกมันก็ยังไร้พอกับเกม Lego City Undercover เกมโลกอิสระบน WiiU
เกมส์

          ถ้าหากว่าจะมีข้อด้อยเลิศที่เกมเพลย์อีกทั้งเรียบๆ พร้อมกับไม่เหลื่อมล้ำจากภาคก่อนๆ แถมไม่ไหวผลักดันหมู่การเล่นให้ยังมีชีวิตอยู่ใหม่พลุ่งพล่านนัก แต่ LEGO Ninjago Nindroids ก็ยังคงรังสรรค์ความมันให้กับผู้ที่อยากเล่นเกมส์ต่อสู้้ที่ไม่เครียดพร้อมทั้งมีอยู่ท้องสำนวน สนุกๆให้ได้ลุ้น เหมือนแต่สมมุติคุณไม่ไหวเป็นแฟนซีรีย์ นินจาโก หรือว่ามิได้ผูกพันเกมจากจิกซอว์เลโก้ก็คงจะไม่ค่อยอินไปกับข้าวเกมหลาย แต่ว่าเพราะด้วยสัตว์ที่ปรารถนาหาจบแอคชั่นที่เป่าได้เพลินๆทุกเพศทุกวัยแถมมีตัวต่อ งามๆรอให้ให้วิจินเพียบด้วยกันพกพาไปเล่นบริเวณไหนอก็ได้มันแข็งหมายถึงวิสัชนาที่ไม่ควรพลาด



ข้อเด่นและจุดด้อยของตัวเกม

  จุดสำคัญ
  • เป็นเกมที่เชี่ยวชาญเล่นได้ทุกเพศทุกวัย
  • มีศิลปินในการเล่นนานาเนกมาก
  • กราฟฟิคทำออกมาใช้ได้และดีพอเหมาะพอดี


  จุดด้อย
  • ตัวเกมไม่ค่อยจะมีความแปลกประหลาดใหม่เช่นไรดกนัก

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น