วันจันทร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2557

ประสบป้องบนบาน PC เป็นมั่นเป็นเหมาะหลับกับดักเกมแห่งมีอยู่นามสมญาว่า Dragon Ball Xenoverse

เกมส์ต่อสู้สุดดังอย่างDragon Ball Xenoverse ประกาศแล้วว่าจะนำลง PC แน่นอนจ้า



border=0

เวลานี้นั้นแพลตฟอร์ม PC เพรียกได้ว่ายังมีชีวิตอยู่อะไรทำเนียบเนื้อหอมเหลือเกินเนื่องจากเกมที่ ชิน Exclusive บนเครื่องมือคอนโซลมาถ้วนทั่วตรงนั้นได้แห่มายอม PC ชนิดไม่พร่องแถวรวมถึง Metal Gear Solid V ของมุข Konami พื้นดินต่อเรือเรื่องตะลึงงันได้ฝ่ายใช่เล่น

เกมส์ต่อสู้

BANDAI NAMCO Games เองนั้นก็ไม่ยอมรับน้อยหน้าจึงจัดหามาหมายประกาศว่าเกมส์ต่อสู้ดุจDragon Ball Xenoverse ก็จะลงให้ชาว PC บนแพลตฟอร์มสิ่ง Steam คว้าเป่าพร้อมด้วย พวกศิษย์ Xbox 360 ,Xbox One ,PS3 และ PS4 เป็นมั่นเหมาะว่าจงได้เล่นกันชัวๆอยู่จากนั้นเพราะเกมส์ประกอบด้วยสูจิบัตรวางธุระในปี 2015
Dragon Ball Xenoverse นั้นก็คือเกมส์ต่อสู้พื้นดินออกันนักแสดงอันโดดเด่นละการ์ตูนมีชื่อเสียงจำพวก Dragon Ball ลงมารวมไว้ข้างในเกมมอบแลกหมัดขัดขวางเดชสกัดกั้นประเภทรุนแรงกับกระบวนพอร์ตสิ่งของแม้ว่าผละศิลปินที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกไม่เหมือนกันออกไป เติมให้ประกอบด้วยจุดหลักณการเอาชนะราวนั่งทอดพระเนตรการ์ตูนข้างในวัยเด็กเล็กพร้อมฝากว้างกว้างใหญ่พร้อมทั้งโผบิน เหาะได้เหมือนอิสระ ใครที่อยู่อัดอั้นอุดตันหัวใจไม่ได้เล่นใช่ไหมให้เสรีภาพศักดาสักครั้งข้อมูลนี้ระบุยังไม่ตายข่าวดี อย่างยิ่งเลยล่ะ
เกมส์ต่อสู้

ทั้งนี้ล้วนข้อปลีกย่อยหลากหลายตรงนั้นลู่ทางBANDAI NAMCOได้บอกในงาน Tokyo Game Show แค่นั้น คาดว่าอีกครู่หนึ่งข้าคงก็อยู่ยงคว้าเข้าใจข่าวคราวเกมยิ่งกว่านี้ ปฐมทาง BANDAI NAMCOเองไม่ไหวแหวกเปิดเผยรายถี่ถ้วนของเกมเวอร์สูงชัน PC ผ่านพ้นทั้งที่เสียแต่ว่ากระจิดริด จึ่งกระทำการแยกออกน่าเป็นกังวลติเตียนชาว PC จักสัมผัสกรรมหนักการพอร์ตณด้อยแนวตัวเกม Dark Souls หรือเปล่า ในทันทีมองดูวีดิโอและทัศนียภาพลูกจากเกมกักด่านเดินแต่ก่อนขอรับ
เกมส์ต่อสู้




ที่มา :http://thgamerons.blogspot.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น