วันพุธที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2557

บริการบรรเลงจบรูปวิธใหม่เอี่ยมบนด้ามผละ Square Enix แหล่งประกอบด้วยนามสมญานินทา Dive In

Dive In นั้นหมายความว่าบริการแบบใหม่บนบานที่เกาะออกจาก Square Enix ตำแหน่งให้บริการเช่าซื้อเกมหลายชนิดโดยเช่าซื้อได้โด่งสุด 1 ปี


จากข่าวสารที่ออกลูกมาคดีความมิมั่นเจตในเบื้องหน้าของเครื่องเคราเกมคอนโซลจากผู้ต่อเรือ Final Fantasy XV ตอนนี้ทาง Square Enix จึงได้เริ่มจัดมาตรการสิ่งใดสิ่งหนึ่งไว้รับมือกับอนาคตนั้นแล้ว นั่นก็คือ Dive In บริการเล่นเกมส์ตัดผ่านตรอกออนไลน์สตรีมมิ่ง ด้วยสิ่งของโทรศัพท์มือถือ ทั้งระบบ iOS และระบบ Android แยกออกสามารถเป่าเกมทิ้งเครื่องคอนโซลได้ ด้วยซ้ำรูปขั้วการเช่าเล่น โดยผู้เล่นรอบรู้เลือกชุดเวลาที่ควรการเช่าเล่นได้เอาอกเอาใจพึงใจ ภายในสนนราคาที่มิแพง ระยะห่างครั้งสูงสุดข้างในการเช่าซื้อคือ 1 ปียังกอบด้วยราคาถูกกว่าซื้อแผ่นสิ้นสุดสักเกมติดตั้งเยอะ ซึ่งกว่าค่าแผ่นเกมตามท้องตลาดถึง 2-3 เท่าเทียม และสมมติหมดหนเช่าแล้ว ผู้เล่นก็ยังเป็นได้เช่าบรรเลงต่อได้ โดย Save สรรพสิ่งเกมในที่เล่นนั้นจะถูกไว้ไว้ข้างใน Cloud Storage สิ่งของยูสเซอร์นั้นๆ มิต้องหย็องว่า Save จะหาย จนกระทั่งใดที่ยูสเซอร์ยังอยู่

border=0

ชิ้นสนนราคาในการเช่าบรรเลงเกมสิ่งของ Dive In นั้นก็จะตรงกันข้ามไปยอมเกมที่เช่า ผิสิ้นสุดใหม่ๆก็จะมีราคาหน่อย แม้เกมดั้งเดิมก็จักถูก วิธี Square Enix จะเติมเกมแห่งให้บริการงอกงามในทุกๆจันทร์ เพราะว่าริเริ่มให้บริการในวันที่ 10 ตุลาคม 2014 นี้เพราะ 3 เกมแต่แรกคือ 1.FINAL FANTASY VII International 2.FINAL FANTASY XIII และ 3.Season OF Mystery:The Cherry Blossom Murders ซึ่งเริ่มแรกมีชีวิตเกมลูกจากสิ่งคอนโซลพร้อมทั้งพีซี แต่ชุดนี้สมรรถเล่นคว้าด้วยที่จับจากนั้น ทว่าโปร่งแสงเกมต้องเปลืองมือถือรุนแรงหน่อย แล้วก็จักอาจจะเล่นได้ ทำนอง FINAL FANTASY XIII ทิ้งสิ่ง PS3 เพราะมีค่ามูลค่าเช่าหยาบๆดังจากนั้นนี้นี้

border=0border=0

- Final Fantasy XIII

Three Days - 250 yen (plus tax)
10 Days - 510 yen (plus tax)
30 Days - 1,250 yen (plus tax)
One Year - 1,800 yen (plus tax)

border=0
border=0


- Final Fantasy VII International
Three Days - 200 yen (plus tax)
10 Days - 400 yen (plus tax)
30 Days - 1,000 yen (plus tax)
One Year - 1,429 yen (plus tax)

border=0
border=0

- Season of Mystery: The Cherry Blossom Murders
Three Days - 150 yen (plus tax)
10 Days - 300 yen (plus tax)
30 Days - 800 yen (plus tax)
One Year - 1,185 yen (plus tax)

ต่อไปข้างในเดือนตุลาคมก็จะกอบด้วยจบอีกครั้งราวกับ Final Fantasy VIII และ The Last Remnant เพิ่มเติมลงมาในเดือนพฤศจิกายน ด้วยกันเดือนอ้ายก็จักมีอยู่เกมอีกครั้งราวกับ Final Fantasy XIII-2 ด้วยกัน Murdered: Soul Suspect ตบท้ายเพื่อ Lightning Returns: Final Fantasy XIII ในปี 2015 อย่างไรก็ดีตลอดรวดนี้โดยเจาะจงของใช้เวอร์ชั่นประเทศญี่ปุ่นทันนั้น Square Enix ยังไม่หนีเผยว่าจ้างจะมีบริการนี้ภารดีอังกฤษไม่ก็ไม่ตอนไหน
ตรวจนับเหมาเป็นข่าวสารดีสำหรับมนุษย์ใช้คืนโทรศัพท์มือถือ แดนจากนี้ไปจักได้มาบรรเลงเกมพลัดพรากคอนโซลทิวภาพสวยๆจัดหามาแล้วเพราะที่เกาะ ทำให้ไม่จำยังมีชีวิตอยู่จงลงเงินซื้อเครื่องเกมนานาเครื่องมาสู่สำแดง เพิ่มให้ยังอาจทำเพลงที่ที่ใดเมื่อไรก็ได้ ตราบใดที่อีกต่างหากมีอยู่อาณัติสัญญาณอินเตอร์เน็ต หมู่ชาวคอนโซล หาก Final Fantasy XV ทำการค้าชั้นเลว ก็เตรียมบอกลาเกมข้าวของ Square Enix กีดกั้นได้เลย

ที่มา : http://thgamerons.blogspot.com/



. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น