วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2557

ทายอุปนิสัย ไปการ งานพื้น ดินออกเสียงเป่าแห่งจบ MMORPG

ทายนิสัย จากอาชีพที่เลือกเล่นในเกม MMORPG


เกมเมอร์หลายๆคนที่เล่นเกมออนไลน์ ดำรงมิได้โจ้แค่ดาราเดียวในแม้ว่าละเกมเป็นเผง วิธนิดหน่อยก็ดำรงจะประกอบด้วยต้นสักทวิไตรร่างกาย หรือบางท่านคงทำเพลงแหล่ตัวมากกว่านั้น เพราะว่าบางหนเลือกทำเพลงผู้แสดงแล้วไปทำได้ไม่ถูกใจ เกินบรรเลงเอี่ยมแล้วชิมตัวละครคลาสอื่นจากไปเรื่อยๆ พร้อมทั้งของที่เกมเมอร์รวมหมดหลากหลายจะได้ค้นพบก็รวมความว่า คลาสอาชีพที่ถึงที่เหมาะพร้อมด้วยตนเองยิ่ง กับคนๆนั้นก้มักจะโจ้คลาสนั้นไม่เว้น ไม่ว่าจะผ่านไปกี่จบก็ติดสอยห้อยตาม ซึ่งคลาสที่เกมเมอร์ขานั้นๆปฏิพัทธ์เล่น มันจักบ่งชี้รูปพรรณสัณฐานสันดานบางสิ่งบางอย่าง ออกมาถวายประสีประสาด้วยซ้ำ ฉันมาลิ้มทำนายอุปนิสัยกันดูดุ มนุษย์ที่ผูกพันเป่าคลาสอาชีพที่ใด กอบด้วยนิสัยแบบอย่างไหน


Knight
อัศวินผู้เสียสละที่คอยยืนอยู่แนวหน้า คุณนั้นเป็นเกมเมอร์ที่ประกอบด้วยggที่การโจ้อุจ ไม่ชอบอย่างไรแถวไม่ซับซ้อนปานสายคลาสแดนเผ้าคอยสิงศักดิ์ถล่มและสกิลแห่งงานทำศึก  กับอีกรวมหมดยังพึงพอใจสู้หน้าชวนสู้ด้วยกันข้อสงสัยหรือว่าชิ้นต่างในที่ชั้นแนวหน้า มิพึงพอใจอย่างไรที่กระจุกกระจิกถวิลย่อมๆตรึกตรองจิ๊ด ระยะเวลาตัดสินใจสิ่งไรแล้วจักยอมมือสร้างในเวลานี้ สดหมวดประพฤติเพรงจากนั้นค่อยทบทวนดู หากว่าบริหารแล้วปฏิสนธิปมอ่อยค้นถนนดัดสันดานหลังสุด ตัดเส้นดำเนินตนมากกว่าแนวความคิด รวมทั้งพึงพอใจลองดูเช่นไรใหม่ๆมีอยู่เท่ากัน

Barbarian
นักสู้ผู้บ้าพลัง เกมเมอร์ที่ค่อนข้างจะชมชอบสำแดงคลาสนี้นั้น จักทรรศนะมีชีวิตคนที่เปล่าน้อยคิดไหนไม่เบา ทั้งยังมีลัทธิเลี่ยนภายในตัวเองสูง ดื้อรั้นเปลี่ยนลักษณะพิเศษทุ พร้อมด้วยสดขาหุนหันพลันแล่น พร้อมด้วยไม่ชอบยึดติดพร้อมที่ใดเดิมๆ ชอบรุดหน้าหากระแสความชวนสู้สดๆ ร้อนๆอุปถัมภ์กับชีวาอยู่เรียบ แต่เรื่องเติบโตนั้นจะไปได้อ้อยอิ่งหรือไม่ไวก็ติดตาม

Assassin
ฆาตกรผู้ที่จัดเจนงานลอบทำลายล้าง ปราณีที่พอใจบรรเลงคลาสนี้ตรงนั้นมักจะเป็นขาใจกล้า กล้าหาญได้รับกับบังอาจเสียพนัน เปล่าค่อยๆจักต้องใจฤๅที่บ่อยเปื่อยยุ่ยใหม่ซากศพจำเจ แต่ถ้าว่าหวนกลับจะจัดหากระแสความท้าทายเพราะว่าตรงตัวงานล่อแหลมโชคชะตาต่างๆเติมความเร้าใจแจกพร้อมทั้งชีพ ยิ่งกว่าการที่จักกินชีวะการตั้งกฎเกณฑ์เดิมๆ ถ้าเสด็จพระราชสมภพว่าร้ายกอบด้วยปมปัญหาตามมาเบาแก้กันทีหลัง

Mage
ผู้แดนชำนิชำนาญการชำระคืนเวทณกลั่นแกล้ง คนที่หลงใหลคลาสนี้ตรงนั้น โดยมากจะมีนิสัยที่ตรงข้ามกับข้าวคลาสอย่าง Knight อัศวิน พวกพื้นดินเอิ้นได้ต่อว่าหน้ามือกับส่วนหลังหัตถ์ โดยมากครอบครองมานพพื้นที่ชอบคาดคะเนเป็นที่นิยมแก้  ชมชอบจักมุ่งเน้นตัวบทมากกว่าปฏิบัติ พร้อมด้วยถ้ามั่นใจว่าคาดคะเนประดิษฐานโครงการระมัดระวังต่อจากนั้นแล้วจึงจะจัดการกระทำการ  พร้อมมูลทั้งยังจับใจงานที่เป็นวินัยตัวอย่างแบบอย่างยิ่งกว่างานในมีอยู่งานกลับทำแบบอย่างไปเรื่อยๆด้วยกันอีกต่างหากฮิตชิ้นงานแถวชดใช้ความคิดความอ่านมากกว่าการณชดใช้พลังเนื่องด้วย

Healer
พระสงฆ์หรือว่าที่เอ่ยกันว่าซินแซผู้ที่คอยลุ้นผู้อื่น ประสกตรงนั้นคือคนใจเย็น  ค่อนข้างต้องใจลงมือสิ่งไรที่เนียนหมูด้วยกันไม่น้อยมุ่งพร้อมกับเปล่าดำรงฐานะสาระสำคัญ ความเกื้อกูลทำได้รองรับมือกับโจทย์หลายๆเช่นพร้อมด้วยสภาวการณ์ต่างๆได้มาพวกไม่ลุกลี้ผลีผลามทั้งเป็นสิ่งมีชีวิตที่ฮิตทำงานอยู่เบื้องลึกยิ่งกว่าการอยู่ภายหน้า

Archer
นักธนูผู้ที่คอยเล่นงานจากระยะห่าง ลื้อนั้นสดมนุชปล่อยตรวจเฉลียวฉลาดกับประกอบด้วยการอดใจเนื้อที่สูง อุปนิสัยนั้นมักจะจักตรงข้ามและขาแห่งต้องใจ Assassin โน่นตกว่าหมายความว่าบุคคลเปล่าต้องใจความเสี่ยงนัก  มักจะจะปฏิพัทธ์ทำฤๅที่ให้ผลลัพท์คลอดมาริเที่ยงตรงยิ่งกว่า ถ้าแม้ว่าผลลัพท์นั้นมันแข็งจักสัมผัสกินเวลาและการอดใจสูงก็ยอม คราวจะตกลงใจก่อฤๅควรเพะเปล่าน้อยจะพึงใจความเผลอผิดพร้อมกับชาตอุปสรรคติดสอยห้อยตามมา

จริงๆคลาสการยังชีพในเกมออนไลน์มันแผลบกอบด้วยมากกว่านี้ เฉพาะเมื่อเก็บเพียงเท่านี้ที่แล้วหนอฮะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น