วันจันทร์ที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2557

ประธานของใช้ EPSN คลอดมาสู่จุน eSports ไม่ใช่ เช่นนั้นกีฬา มันส์เพียงการประกวด

ประธานของ EPSN ออกมายัน eSports ไม่ใช่กีฬา มันแค่การแข่งขัน

          ผลพวงข้าวของเครื่องใช้การชิงชัย DOTA 2 The International championship ที่มีเงินตราสินน้ำใจสูงศักดิ์ยังไม่ตายพงศาวดารถึง 10,000,000 เหรียญ ไม่มีเงินแปรไปยังไม่ตายงานรื่นเริงต่อสู้ที่มีผู้จับตาสังเกตเคลื่อนทั้งตลอดมุมแผ่นดิน มีชีวิตอธิกรณ์ขยับหนีประตูกีฬาข้าวของ ESPN นำพาการประกวดนี้ลงมากระจายเสียงมอบผู้เข้าชมการแสดงมองเบิ่งสกัดกั้นเพราะ ก็เพราะว่าลู่รัฐบาลสหรัฐฯเคยป่าวประกาศถวาย eSports ตรงนั้นหมายถึงกีฬาขนานหนึ่งด้วย จนมุมคือเหตุให้แฟนๆกีฬามากมายที่มิได้คนเล่นเกมส์ นำพากั้นครวญดุด่า ESPN พื้นดินเอาการประกวด eSports มาริส่องแสง จนกระทั่งหมายความว่าเหตุผลปันออกประธาน ESPN ต้องออกมาเอ่ยถึงหัวเรื่องในที่โอกาสนี้ เพราะเขาให้สัมภาษณ์ตราบเท่าต้นเรื่องตรงนี้พร้อมทั้งในเวลาข่าว Amazon จับจ่ายใช้สอยธุรกิจการค้าข้าวของ Twitch ซึ่งเขาเอ่ย eSports ว่า

          -eSports- is not a sport-it\'s a competition. Chess is a competition. Checkers is a competition. Mostly, I\'m interested in doing real sports.-

           -eSports- ตรงนั้นมิใช่กีฬา แต่มันสดการชิง เช่นเดียวกั้นกับข้าวพวกหมากรุก หมากฮอส หมากล้อม อะไรพวกตรงนั้น คีรีขะมักเขม้นแต่กีฬาจริงๆเท่านั้น 

           โดยคีรีได้อำนวยจำกัดความไว้ตักเตือนกีฬาจริงๆนั้นจักจำเป็นจะต้องหมายความว่าสิ่งที่ผู้แสดงยอมมาบรรเลงเหมือนกันตัวเอง ได้เงินเสียเงินแข็งแลถเหงื่อพร้อมด้วยมันแผลบเอง เพราะว่ามิได้งานดำรงตำแหน่งมีอยู่บนบานศาลกล่าวแคร่แล้วไปรออยู่บังคับการตัวละคร คอมพิวเตอร์ให้เดินบรรเลงสับเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งเขาคิดว่ามันไม่ต่างเช่นไรพร้อมทั้งงานแสดงหมากรุก เนื่องจากชดใช้เท่าแค่ปัญญาสั่งเฉพาะ ทว่าไม่เปลืองรุนแรงกระไรล่วงเลย เลี่ยนแล้วจึงคือพ่างงานชิงดีชิงเด่น มิใช่การโจ้กีฬาจริงๆ พร้อมด้วยรายงานตักเตือนหุบ ESPN ยังอาจเน้นเปล่งงานประกวดประขันกีฬาจริงๆหลังจากนั้น บิณฑบาตอำนวยแฟนๆกีฬาอย่าได้คือพะวักพะวง

ประธานของ
     
            จะเช่นใดก็ตาม ทว่าการส่งแสงสิ่งของเกมการแข่งขัน eSports ยินยอมแนวทางของใช้แนวทาง  ESPN เปลี่ยนแปลงกรณีเป็นเหตุให้คนดูส่วนหนึ่งส่วนใดตรงนั้นเดียดฉันท์ก็เป็นแน่แท้ อย่างไรก็ตามซอย ESPN เองก็ได้เรตติ้งคนดูพลัดพรากการฉานการประกวดประขัน eSpots ไม่น้อยเช่นกัน ด้วยกันทางประธาน ESPN ก็ไม่ได้เสนอว่าจ้างภูจะชูขึ้นระงับงานส่องแสงสิ่ง eSports พางเสียแต่ว่าเปรยแทบเหมาจักตัดเส้นงานฉายแสงกีฬาจริงๆยิ่งกว่าเท่านั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น